KẾT QUẢ TÌM KIẾM
Tải biểu ghi 
Tìm thấy  2  biểu ghi              Tiếp tục tìm kiếm :
1           Hiển thị:    
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 Hoạt động marketing xã hội đối với hành vi tiết kiệm nước của người dân tại thành phố Hồ Chí Minh / Cao Lê Hạnh Nguyên, Trương Ý Nhi . - Tp. Hồ Chí Minh, 2014. - Trương, Ý Nhi // Giải thưởng Euréka lần thứ XVI năm 2014, Tài liệu hội thảo, Trường Đại học Quốc Gia Tp. Hồ Chí Minh, KPV18.G53 tr.298-304
2 Xây dựng mô hình nghiên cứu tác động của marketing xã hội của doanh nghiệp đến các thành phần tài sản thương hiệu / Nguyễn Anh Tuấn . - // Kinh tế và Dự báo, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, 2020, Số 18, tr. 193-195